Chia sẻ cách quảng cáo facebook hiệu quả hiện nay - Dịch vụ Marketing online uy tín

Dịch vụ Chúng tôi cung cấp những giải pháp: Quảng cáo google adword;Quảng cáo facebook ads; SEO Tổng Thể; Email marketing online. Tư vấn ngay: 0932759091

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Chia sẻ cách quảng cáo facebook hiệu quả hiện nay

Chọn đối tượng khách hàng
Bạn dựa vào sản phẩm, dịch vụ của bạn để đưa ra được nhũng nhóm đối tượng nào cần dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn, sau đó bạn thiết lập trong phần cài đặt chiến dịch làm quảng cáo trên facebook nhằm để hiển thị quảng cáo đúng đối tượng cần tiếp thị và cũng giúp giảm thiểu phí tổn cho những cách lăng xê trên facebook hiển thị cho những đối tượng không cấp thiết.

Chọn lựa hình thức quảng cáo
Dựa vào việc chọn đối tương bạn đưa cách quảng cáo trên facebook nào cho phù hợp với mục đích của mình.
Với các ngành nghề dịch vụ, mua bán sản phẩm dài hạn bạn nên tuyển lựa các hình thức thu hút người ái mộ cho fanpage, người xem bài viết, album ảnh, sự kiện…được đăng ở trên fanpage
Với các chiến dịch ngắn hạn như chương trình khuyến mãi, sự kiện ngăn trong ngày thì bạn nên chọn hình thức thu hút người xem bạn nên đăng bài viết đó ở trên fanpage của bạn nhằm giúp tăng lượng tác động trên fanpage của bạn sẽ có thêm những lượt thích ở trên fanpage làm fanpage càng ngày càng lớn mạnh.

>> Kiếm 100 đơn hàng mỗi ngày với cách quảng cáo dưới đây
 
Tạo mẫu quảng cáo nổi trội
Điều này giúp quảng cáo của bạn được lưu ý hơn, hình ảnh rõ ràng, bố cục hài hòa, dòng bộc lộ hay tiêu đề phải được bộc lộ logic, ngắn gọn xúc tích vì người dùng họ không thích một nội dung quảng cáo dài, bạn nên in hoa những yếu tốt gây nổi bặt như “chương trình khuyến mãi”, “miễn phí”…
Thiết lập lịch quảng cáo
Dựa vào đặc tính lên facebook của khách hàng mà tuyển lựa những thời điểm của nhóm đối tượng khách hàng đó hay vào cách quảng cáo trên facebook để đẩy mạnh lăng xê tại thời điểm đó.
kết hợp với các hình thức quảng cáo khác.
hiện tại có hai hình thức lăng xê mạng đang được nhiêu ưa chuộng là quảng cáo trên google và quảng cáo facebook ads, bạn nên kết hợp hai quảng cáo này để đạt được hiệu quả tối đa.
Với hơn 5 năm kinh nghiệp trong kinh doanh online đội ngũ công ty giải pháp truyền thông njsolution mong muốn đồng hành cùng công ty , đưa ra giải pháp tối ưu nhất giúp tổ chức gia tăng doanh số bán hàng, triển khai hệ thống bán hàng online tự động lâu dài.
Bằng tất cả nhiệt huyết và niềm đam mê chúng tôi tin chắc sẽ giúp công ty của bạn phát triển mạnh mẽ.
Xem chi tiết tại http://njsolutionaz.com/cach-quang-cao-tren-facebook/
Liên hệ tư vấn:0932759091
Đăng kí để được rõ hơn về cách tiềm kiếm thật nhiều khách hàng cho mình nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here