Làm sao để chạy quảng cáo google adwords giá rẻ nhất mà hiệu quả? - Dịch vụ Marketing online uy tín

Dịch vụ Chúng tôi cung cấp những giải pháp: Quảng cáo google adword;Quảng cáo facebook ads; SEO Tổng Thể; Email marketing online. Tư vấn ngay: 0932759091

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Làm sao để chạy quảng cáo google adwords giá rẻ nhất mà hiệu quả?

Bạn biết rằng có đến 91% người sử dụng internet ở Việt Nam sử dụng phương tiện tìm kiếm google hàng ngày. Bạn đã biết đến dụng cụ quảng cáo trực tuyến của Google để quảng cáo, bạn đang lo âu chạy lăng xê tốn tiền, cùng với bạn sợ không hiệu quả?
Bài viết này của chúng em sẽ giúp bạn giải thích câu hỏi: “Làm sao để chạy quảng cáo google adwords giá rẻ nhất mà hiệu quả?”
Bạn cần phải chuyên chú “đặc biệt” đến những vấn đề sau đây:
Thứ nhất, mục tiêu quảng cáo của bạn là gì?
Mục đích quảng cáo liên quan lớn đến hiệu quả quảng cáo của bạn. Chạy quảng cáo google adwords giá rẻ ư? Điều quạn trọng hơn hết là cần phải xác định rõ mục tiêu quảng cáo của bạn.

Thứ 2, những đối tác tìm kiếm
Thỉnh thoảng bạn cài đặt một phần mềm dẻo nào đó, nó sẽ tự tiện cài vào trinh duyệt y của bạn một ô tìm kiếm hay trang chủ của bạn là một trang kiếm tìm của họ. những hiệu quả tìm kiếm đó được lấy hoàn toàn của google.
Khi ai kiếm tìm tại đó, thấy lăng xê của bạn (khi bạn chọn “Mạng” bao gồm các đối tác tìm kiếm) họ click vào. Khi đó google thu tiền tài nhà lăng xê, tức là bạn. Sau đó họ giữ lại 1 phần cùng với phần còn lại trích cho đối tác của họ.
>> Xem ngay cách kiếm 100 mỗi ngày cho mình nhé


Thứ ba, loại đối sánh từ khóa
Sử dụng tùy chọn đối sánh cùng với từ khóa để giúp kiểm soát các kiếm tìm nào có thể kích hoạt quảng cáo của bạn.
Khi chọn loại đối sánh phù hợp cho từ khóa, chúng mình thường khuyên bạn nên khởi đầu bằng đối sánh rộng để tối đa hóa tiềm năng hiển thị quảng cáo của bạn trên tìm kiếm có tác động.
Áp dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm để theo dõi xem biến thể từ khóa nào đã kích hoạt quảng cáo của bạn.
Loại đối sánh từ khóa giúp kiểm soát các kiếm tìm nào có thể kích hoạt lăng xê của bạn. Ví dụ: bạn có thể dùng đối sánh rộng để hiển thị quảng cáo của bạn cho đối tượng rộng hay bạn có thể vận dụng đối sánh xác thực để hội tụ vào các nhóm khách hàng cụ thể.
Nhìn chung, tùy chọn đối sánh từ khóa càng rộng, tiềm năng lưu lượng tầm nã cập từ khóa có càng nhiều. ngược lại, tùy chọn đối sánh từ khóa càng hẹp, từ khóa sẽ càng có tác động đến kiếm tìm của người sử dụng. Hiểu các khác biệt này có thể giúp bạn trong việc chọn tùy chọn đối sánh từ khóa ăn nhập cùng với có thể giúp bạn cải thiện lợi tức đầu tư của tôi.
Note: nên bổ xung danh sách những từ khóa loại trừ để quảng cáo của bạn hiệu quả hơn.
Thứ tư, tối ưu mẫu quảng cáo google adwords giá rẻ
Nhiều khi quảng cáo của bạn đã hiển thị ngoại giả khách hàng lại không click vào lăng xê của bạn. căn nguyên là do quảng cáo của bạn không hấp dẫn, không thu hút người sử dụng.
rút cục, trang đích
Nếu trang đích của bạn không chứa đúng nội dung như bạn lăng xê thì đại phần nhiều khách hàng sẽ thoát ngay, dẫn đến tỷ lệ thoát nâng cao. Bạn mất tiền để quảng cáo lại không hiệu quả.
Liên hệ tư vấn: 0932759091




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here